top of page
Search
  • trungthanhprint18

Bao bì là gì? Xu hướng bao bì xanh

Updated: Nov 23, 2020

Bao bì là gì?


Bao bì là một loại sản phẩm công nghiệp được sản xuất dùng để bao gói, chứa đựng nhằm bảo vệ hàng hóa tốt nhất và tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình mua sắm, vận chuyển, xếp dỡ và bảo quản sản phẩm…Hiện nay trên thị trường loại bao bì được ưa chuộng và được sử dụng rất phổ biến chính là bao bì nilon, bao bì giấy, thủy tinh…




Xu hướng bao bì xanh bảo vệ môi trường

Theo nghiên cứu của các nhà môi trường trên thế giới, lượng rác thải nhựa thải ra môi trường sống tăng đột biến và khả năng tự phân hủy của dòng bao bì này là vô cùng chậm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường xanh. Để cải thiện tình trạng này, nhiều nhà sản xuất bao bì nhựa chuyển hướng sản xuất sang túi tự hủy sinh học hoặc bao bì tự hủy, túi vải không dệt để bảo vệ môi trường xanh của chúng tôi.

Theo đó, việc tung ra các dòng sản phẩm này được thị trường đánh giá rất cao, đặt in số lượng lớn và nhận được phản hồi rất tích cực của người tiêu dùng. Theo đó, túi tự hủy sinh học hoặc bao bì tự hủy, túi vải không dệt là dòng sản phẩm có khả năng tự phân hủy hoàn toàn ra môi trường sống thành các chất hưu cơ tránh nguy cơ ô nhiễm đáng báo động mà rác thải nilon mang lại. Hơn nữa, với ưu điểm bền, đẹp, thời trang và an toàn với người sử dụng mà dòng sản phẩm này trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có tầm nhìn xa.



Đến với xưởng in bao bì Trung Thành Print quý khách sẽ được tham khảo rất nhiều thiết kế túi tự hủy sinh học, bao bì tự hủy, túi vải không dệt với rất nhiều kiểu dáng sang chảnh, đẳng cấp phục vụ tốt nhất mọi lĩnh vực kinh doanh sôi động tại website, zalo, facebook hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của công ty để hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé! Tất cả các kiểu dáng túi shop, túi siêu thị, túi ngân hàng, túi đựng mỹ phẩm, túi quà tặng…đều rất nhiều thiết kế sang chảnh tại xưởng.

Với trình độ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo trong lĩnh vực thiết kế đồ họa sẽ hỗ trợ quý khách thiết kế logo, hình ảnh hoàn toàn miễn phí, trọn gói.

Được đánh giá là TOP công ty hàng đầu trong lĩnh vực bao bì, Trung Thành Print tự hào mang lại cho quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, giá thành rẻ bậc nhất thị trường kinh doanh.

62 views0 comments

Recent Posts

See All

Túi Đựng rác màu trắng có gì khác biệt ?

Túi đựng rác màu trắng là sản phẩm phổ biến trong đời sống hiện đại, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Lợi ích khi sử dụng túi rác màu trắng Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều nh

bottom of page